Khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 kết nối nhanh chóng khu dân trí

(https://supermanobsession.blogspot.com) Bằng việc sắp ra mắt dự án The Sun Avenue Novaland cùng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp khó nơi nào sánh được, đây được đánh giá là thời điểm “vàng” để chọn mua căn hộ cao cấp này. khu căn hộ The Sun Avenue kết nối nhanh chóng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Căn hộ The Sun Avenue quận 2 sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. The Sun Avenue Novaland địa chỉ 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú , Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2. Từ cho thuê The Sun Avenue quận 2, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 10 phút đến Ngã tư hàng xanh: Kết nối quận Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, qua xa lộ Hà Nội.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Novaland Group đẳng cấp được CDT Novaland Group trang bị bài bản, chuyên nghiệp Ắt hẳn, với nhiều tiện ích cho thuê The Sun Avenue quận 2 đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như Cty, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao Thủ Thiêm rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Khu căn hộ cao tầng The Sun Avenue Novaland: gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng Được thiết kế với không gian mở, Căn hộ The Sun Avenue quận 2 sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Vì thế cho thuê The Sun Avenue quận 2 không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Tuy cho thuê The Sun Avenue quận 2 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến