Saigon sports city khu căn hộ nằm bên cạnh sông sống năng động

Cùng với sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một cách nghiêm túc, sắp tới đây, Bán saigon sports city sẽ mở bán các căn hộ của mình. Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, CĐT đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng cọc trong ngày mở bán khu căn hộ saigon sports city nằm bên cạnh sông


saigon sports city
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu căn hộ chung cư saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/can-ho-saigon-sports-city-phoi-canh-doc-dao-khu-bac-nhat-uu-dai-tot/,
Hiện CĐT Keppel land Group sẽ tung ra phân khu can ho saigon sports city . Căn hộ saigon sports city được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Gem Riverside, Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh Bán saigon sports city hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Ngoài ra, khu căn hộ chung cư saigon sports city Keppel land còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu can ho saigon sports city sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Chẳng hạn như hồ bơi, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym, spa, khu nhà nghĩ, khu vui chơi, quán café, trung tâm mua sắm, các cửa hàng tiện ích … Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CĐT trang bị trong khuôn viên dự án.

Bên cạnh đó, Bán saigon sports city được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. khu căn hộ chung cư saigon sports city Keppel land là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu căn hộ chung cư saigon sports city Keppel land từ 1,8 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Vietcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một du an saigon sports city Keppel land.

Cộng đồng cư dân tại khu căn hộ chung cư saigon sports city Keppel land là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin khu căn hộ chung cư saigon sports city Keppel land. Một dự án căn hộ giá rẻ đáng quan tâm cuối năm 2017.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến