Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư thiết kế tối ưu đẹp sang trọng

(https://supermanobsession.blogspot.com) Vinhomes Ba Son được xây dựng bởi tập đoàn VinGroup, dự án được bắt đầu khởi công xây dựng trong năm năm 2016 này. Với tốc độ xây dựng Vinhomes Ba Son đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng thì dự án sẽ hoàn thiện nhanh chóng và được bàn giao cho quý khách hàng, nhà đầu tư. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River thiết kế tối ưu


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-3-phong-ngu/
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới vinhomes Golden River quận 1, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Nằm trên khu dân cư vinhomes Golden River, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. Ngoài ra, thue Vinhomes Golden River còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Với không khí trong lành và cảnh quan đô thị hiện đại sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời cho cư dân của thue Vinhomes Golden River .

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của quận 1 cũng như TPHCM, Vinhomes Ba Son khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Đặc biệt, Vinhomes Ba Son có mức giá bán cực tốt từ 45tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của VinGroup tại Phường Bến nghé, quận 1 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại thue Vinhomes Golden River đều có view về sông Sài Gòn.

Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh của VinGroup không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến