Dự án chung cư Q7 Saigon Riverside phân khúc nhà ở cao cấp

chung cư q7 Saigon Riverside - Nâng tầm vị thế BĐS Quận 7 và thay đổi diện mạo đô thị Quận 7 thành một đô thị xa hoa, hiện đại, phát triển lớn mạnh như quận 1 hay quận 7… là con đường phát triển , là sứ mệnh mà đang từng ngày hướng đến. chung cư Q7 Saigon Riverside gần gũi thiên nhiên


Q7 Saigon Riverside
Điểm đặc biệt nữa mà dự án chung cu Akari City Binh Tan sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên chung cu Akari City Binh Tan luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. chung cu Akari City Binh Tan nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Đào trí, gần UBND Quận 7, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, chung cư q7 Saigon Riverside tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Kế tiếp đó là trục đường Đào trí tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 17 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,7 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Với tất cả tiện ích đỉnh cao, chung cu Akari City Binh Tan mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, du an lucky garden cu chi hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại du an lucky garden cu chi .
Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, du an lucky garden cu chi hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại du an lucky garden cu chi . chung cu Akari City Binh Tan được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 53,2m2 – 76,69m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới Phú Thuận7m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong chung cu Akari City Binh Tan thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Tây Nam.
{noi_dung_Phú Thuận} Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại du an lucky garden cu chi , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
dự án chung cư Q7 Saigon Riverside Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến