Căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland quy họach hòan thiện sống văn minh

(https://supermanobsession.blogspot.com) Summer Residences quan 4 - Dù mới công bố nhưng sức hấp dẫn mà dự án KĐT cao cấp Summer Residences quan 4 dẫn đến là không hề nhỏ chút nào. Các lượt tìm kiếm tin tức về dự án căn hộ từ quý khách hàng và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ đang tăng dần theo thời gian đã chứng minh được sức lôi cuốn mạnh mẽ mà căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland dẫn đến. dự án Summer Residences quy họach hòan thiện


Summer Residences

Thêm vào đó, khi sống tại căn hộ chung cư summer residences bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại thành phố Hồ Chí Minh bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Tôn Thất Thuyết, gần UBND Quận 4, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Summer Residences quan 4 tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 4.

Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt chủ đầu tư tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Hàng nghìn cây xanh các loại và hoa được đưa vào trong khuôn viên của dự án, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời, tại những quảng trường, công viên… và các tiện ích cộng đồng cũng đều được trồng và bố trí những hàng cây xanh, các loại hoa để tạo nên một tiện ích toàn diện, giá trị, nâng tầm giá trị cuộc sống của khách hàng

Với cách xây dựng và thiết kế nhà ở dựa vào xu hướng phong cách Singapore tao nhã. Summer Residences quan 4 mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà những căn hộ được xây dựng và thiết kế vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng một căn hộ vô cùng tuyệt vời. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại căn hộ chung cư summer residences đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Summer Residences quan 4.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

chủ đầu tư Capitaland tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0915916915

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến