Dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết tiện ích đi kèm khu trung tâm

(https://supermanobsession.blogspot.com/) Sở hữu một vị trí đẹp tuyệt vời và được đầu tư bởi CDT uy tín, chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đã tự nó khẳng định được thương hiệu của mình , Với lợi thế của mình dự án bất động sản này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. dự án chung cư Summer Residences tiện ích đi kèm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, căn hộ Summer Residences Capitaland có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Chính vì thế Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) cho ra mắt dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

Khu đô thị Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Với mô hình này, khu đô thị dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu nhằm mang đến cuộc sống an sinh trong lành thoải mái cho cư dân căn hộ. Căn hộ được thiết kế gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...để cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Thiết kế chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Sở dĩ nói dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Chính vì vậy, sự ra mắt của Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây.

dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách (+84)903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến