Khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân được nhiều khách hàng nước ngoài quan tâm

(https://supermanobsession.blogspot.com/) CDT là tiêu chí đặt lên hàng đầu khi khách hàng chọn mua căn hộ. CDT Nam Long Group có thể là một cái tên còn khá mới trên thị trường BDS miền Nam phân khúc căn hộ cao cấp, nhưng với tiềm lực kinh tế vững chắc và mục tiêu hoạt động nghiêm túc dự án Akari City Bình Tân vị trí đắc địa


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Trước hết, chúng tôi sẽ xét đến yếu tố vị trí. căn hộ Akari City Bình Tân tọa lạc tại khu vực giáp sông, Phường An Lạc, Bình Tân. Từ đây kết nối với các khu vực như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ... khá nhanh chóng và dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông đã đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Bình Tân là Võ Văn Kiệt giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại du an Akari City Binh Tan . Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Võ Văn Kiệt, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Bình Tân
CDT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân được đánh giá là có môi trường sống tốt nhất trong tầm giá hiện tại nhờ vào quy mô rộng lớn, quy hoạch bài bản và quỹ đất mát mẻ thoáng mát quanh năm nhờ liền kề sông nước.
Chắc chắn CDT của du an Akari City Binh Tan là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Nam Long Group đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại du an Akari City Binh Tan . Hơn thế nữa, khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư cao cấp. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của thành phố Hồ Chí Minh.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 24tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Tân thì tiện ích khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Theo như dự kiến tiến độ khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân vào khoảng quý 2020 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Quý khách quan tâm khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến