Chung cư The Garden Hill nhiều sức hút

chung cư The Garden Hill chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị – BID Việt Nam căn hộ thoáng mát đẹp tự nhiên điểm nhấn độc đáo.

vinhomesgoldenrivervn.com căn hộ thoáng mát không gian mở vị trí hoàn hảo. Dự án chung cư cao cấp một biểu tượng mới, chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng và Phát triển Hạ tầng Đô thị – BID Việt Nam thích hợp cho thuê. Khu dự án cao cấp The Garden Hill không khí ấm áp, địa chỉ Số 99 Trần Bình, P.Mỹ Đình II, Q.Nam Từ Liêm đẹp tự nhiên. Khu vực bếp, sân phơi thông thoáng với bên ngoài. Phòng khách trong căn hộ đều có ít nhất 1 hướng nhìn bao quát, không bị che khuất trực tiếp. Bố cục căn hộ hài hòa cho tất cả các vật dụng. Dự án căn hộ The Garden Hill đầu tư dài hạn, thuộc huyện Hà Nội điểm nhấn độc đáo. Không gian căn hộ dự án The Garden Hill thiêt kế hiện đại và hợp lý The Garden Hill hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Căn hộ The Garden Hill vinhomesgoldenrivervn.com/cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-golden-river/ vị trí hoàn hảo.

The Garden Hill
một biểu tượng mới. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với The Garden Hill, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại.
dự án The Garden Hill vinhomesgoldenrivervn.com thích hợp cho thuê. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em. Dự án căn hộ cao cấp The Garden Hill có đầy đủ các tiện ích của một dự án căn hộ cao cấp.
vinhomesgoldenrivervn.com/cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-vinhomes-golden-river/ không khí ấm áp. Căn hộ The Garden Hill được thiết kế với nhiều mảng xanh, uốn quanh là dòng song Sài Gòn thơ mộng sẽ mang lại cho cư dân cảm giác sống thanh bình. Tại The Garden Hill mọi thiêt kế đều được quan tâm vấn đề thiên nhiên xanh.
The Garden Hill vinhomesgoldenrivervn.com đầu tư dài hạn. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ The Garden Hill.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ The Garden Hill tại https://himlamcityvn.com/south-riverside-du-an-nha-pho-thuan-tien-cong-viec-ho-boi-tran/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến