CT4 Vimeco khách sạn 5 sao đẹp sang trọng

Khu đô thị CT4 Vimeco đầu tư bởi Công ty Cổ phần VIMECO vị trí thuận lợi thiết kế thoáng nhiều nền văn hoá.

nguyentranhouse.vn vị trí thuận lợi đẹp tự nhiên di chuyển dễ dàng. Căn hộ cao cấp phục vụ tối ưu, xây dựng bởi Công ty Cổ phần VIMECO tiện ích như mơ. Khu dự án cao cấp CT4 Vimeco tiện ích sang trọng, vị trí tại đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy thiết kế thoáng. Nơi hội tụ của nhiều nền văn hoá đa dạng và các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú… Khu chung cư CT4 Vimeco tiện ích tối đa, khu huyện Hà Nội nhiều nền văn hoá. Ngoài các tiện ích nội khu, căn hộ CT4 Vimeco còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại.

CT4 Vimeco
dự án cao cấp CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn di chuyển dễ dàng. Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son phục vụ tối ưu. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân CT4 Vimeco có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.
chung cư CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn tiện ích như mơ. Mang thiên nhiên về giữa lòng thành phố, hồ bơi CT4 Vimeco thực sự là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau tận hưởng cảm giác vui khỏe và tràn đầy sức sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Căn hộ CT4 Vimeco được hưởng những tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, cùng những tiện ích khác.
tiện ích sang trọng. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án CT4 Vimeco giống như một khu đô thị trong tương lai. Giúp cho các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn, tạo bầu không khí gia đình trở nên ấm áp.
Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son tiện ích tối đa. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://canhomillennium.edu.vn/south-riverside-nhon-duc-tran-ngap-anh-sang-noi-that-dep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến