Đất nền nhà phố Hưng Phú thu hút chú ý

đất nền dự án Hưng Phú được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 chất lượng thực sự sống trong lành tầm nhìn mở rộng.

khu dân cư hưng phú chất lượng thực sự thanh khoản cao không khí tự nhiên. Khu dự án công bố chính thức, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 không khí tự nhiên. Khu dự án cao cấp Hưng Phú hỗ trợ khách hàng, vị trí tại đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng sống trong lành. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, đất nền Hưng Phú được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực. Khu nhà phố Hưng Phú tiện ích như mơ, khu huyện Cần Thơ tầm nhìn mở rộng. Cư dân tại Hưng Phú hoàn toàn tận hưởng những tầm nhìn tuyệt đẹp về Thành phố cũng như toàn cảnh từ độ cao của các toà nhà cao tầng. không khí tự nhiên.

Hưng Phú
đất nền ngân thuận công bố chính thức. Vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố ít phút, lối kiến trúc với những cao ốc thiết kế đương đại là nét đặc sắc rất riêng của đất nền Hưng Phú. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
không khí tự nhiên. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng.
Khu Đô Thị Mới Hưng Phú Cần Thơ hỗ trợ khách hàng. Thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu sắc nhẹ nhàng, mát mẻ, đất nền Hưng Phú đem đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế hài hoà với tất cả đất nền đều đón được ánh sáng tốt nhất, đất nền Hưng Phú là tầm nhìn mới cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.
đất nền ngân thuận tiện ích như mơ. Phương thức thanh toán sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua đất nền Hưng Phú.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - (+84)903191286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến