Giải pháp tư vấn nội thất hiện đại chất lượng

Hoàng Minh Decor là công ty thiết kế nội thất uy tín tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, công ty chuyên nhận thiết kế nội thất, ngoại thất cho chung cư, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán café, trà sữa, thiết kế nội thất văn phòng, showroom, shop, hầm rượu

Giải pháp tư vấn nội thất hiện đại

Theo nhận định và chia sẽ của công ty thiết kế và thi công nội thất tại tphcm thì: Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của con người về các mặt trong cuộc sống cũng ngày càng tăng cao, một trong những nhu cầu nổi trội đó là sự tận hưởng cái đẹp. Một căn nhà trong thời đại ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi ở mà nó còn là khong gian sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình, nơi tiếp đón bạn bè,… chính vì vậy đòi hỏi phải có thẩm mỹ và hợp ý gia chủ.


công ty thiết kế nội thất

công ty thi công nội thất là công ty thiết kế nội thất tại TPHCM. Trước năm 2008, Công ty dàn trải ở các hạng mục công trình showroom, văn phòng, shop. Sau năm 2008, Công ty chuyển hẳn sang thiết kế nhà ở dân dụng. Phong cách thiết kế của Công ty là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và các xu hướng thiết kế mới của Châu Âu, do đó, các thiết kế luôn mang đến sự mới mẻ, độc đáo.

Ngoài việc ấn tượng và cá tính, điều quan trọng của một thiết kế nội thất là tính ứng dụng cao. Những vật dụng đa năng vừa có tính thẩm mỹ, vừa có khả năng lưu trữ đang được nhiều nhà thiết kế lựa chọn, bởi hiện nay các căn hộ nhỏ đang khá phổ biến.

Giải pháp tư vấn nội thất hiện đại tính thanh khoản cao

Xu hướng sử dụng các màu sắc tối cho căn bếp của gia đình, chủ yếu hai màu đen và màu xanh navy đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết, minh chứng là chỉ trong vòng 6 tháng qua, lượt tìm kiếm về các đồ nội thất trong bếp sử dụng 2 màu sắc này đã tăng tới 93%. Có thể khẳng định rằng, sắc xanh navy đang dần chiếm ưu thế trên những mảng tường, sàn nhà, căn bếp, thay thế dần cho màu xám cổ điển vẫn được ưa chuộng.

Hơn nhiều năm thành lập và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Minh Furniture được đánh giá là một trong những công ty danh tiếng tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn.

Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)0977.40.98.90

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến