Những điểm đắt giá của dự án căn hộ cao cấp Grand Center

Những năm trở lại đây, phong cách Châu Á hiện đại đang được ưa chuộng và ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nhà ở. Với những tiêu chuẩn sống khắt khe của người Nhật kết hợp cùng thiết kế tối giản chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi khách hàng khó tính nhất. Cùng nghiên cứu kỹ về các dự án căn hộ nổi tiếng mang phong cách Châu Á hiện đại được yêu thích nhất tại Quy Nhơn qua tại Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center trong bài viết này.


Grand Center

Vị trí vàng đắc địa dự án căn hộ cao cấp Grand Center

Tọa lạc tại vị trí vàng trên tuyến Nguyễn Tất Thành kéo dài giao với Nguyễn Tất Thành, Đống Đa. dự án Grand Center Quy Nhơn sở hữu những điều kiện tiện lợi nhất của hạ tầng quy hoạch đồng bộ, một kết nối giao thông dễ dàng, liên kết vùng lý tưởng cùng với tiện ích cao cấp. Trải mình trên mặt Nguyễn Tất Thành, Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center bước đầu đã dành được nhiều thiện cảm của khách hàng. Sự hợp tác giữa và ngân hàng MB Bank cũng chính là bước thúc đẩy hơn của khách hàng về dự án căn hộ cao cấp Grand Center. Luôn mang lại cho khách hàng những ưu đãi nhất. Vì vậy sự hợp tác không chỉ là ích lợi cho . Mà chính là ích lợi cho các khách hàng khi muốn mua căn hộ tại đây. Khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi vay vốn lên tới 75% giá trị của căn hộ. Để có thể hoàn toàn sở hữu được một chung cư tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center.


Đặc biệt, ngay trong nội khu Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center . CĐT cũng trang bị đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân sinh sống tại dự án căn hộ chung cư. Trung tâm thương mại hiện đại, trường mầm non, phòng tập Gym, Yoga, nhà hàng sang trọng, hồ bơi… Đảm bảo đáo ứng đầy đủ nhu cầu sống, vui chơi giải trí, học tập hàng ngày cho mọi cư dân. Khuôn viên dự án Grand Center Quy Nhơn xanh mát bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp tạo oxy. Giảm nhiệt độ, giảm sự xuất hiện khí Carbon. Nơi đây vừa là không gian vui chơi ngoài trời của trẻ em. Giúp các em phát triển trí tuệ toàn diện với nhiều sự trải nghiệm và khám phá thú vị. Vừa là không gian yên tĩnh, trong lành giúp người lớn tĩnh dưỡng. Nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, giờ học mệt mỏi.


dự án căn hộ cao cấp Grand Center căn hộ sang trọng


Thể hiện trọn vẹn kiến trúc của một thành thị xanh kết hợp với không gian nghỉ dưỡng cực kỳ tiện nghi và lý tưởng theo phong cách Resort trong lòng Quy Nhơn. Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center được xây dựng để hướng tới một thế giới đẳng cấp hơn. Với trung tâm mua sắm, khu căn hộ sang trọng và vui chơi, giải trí sôi động. Tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center Các căn hộ được thiết kế 2 logia tháng mát, rộng rãi giúp gia chủ có thể phơi phóng tha hồ quần áo. Có thể sáng tạo lên những khu vườn mini ngay tại nhà mình.


Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án căn hộ trong khu vực nhưng dự án căn hộ cao cấp Grand Center vẫn được tích hợp các tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại dự án căn hộ cao cấp Grand Center, cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích đẳng cấp trên. Tiêu chí ngày dần trở thành quan trọng chính là vấn đề an toàn dành cho gia đình. Nhất là trong thời điểm xã hội có nhiều diễn biến phức tạp về trật tự và an ninh. Vì thế, quyết định ở căn hộ cao cấp, bạn sẽ phần nào giải quyết được vấn đề này. Các căn hộ cao cấp đều có hệ thống camera an ninh, bảo vệ 24/24 cùng báo động đều được bố trí sẳn sàng. Vì thế khi quyết định dự án căn hộ cao cấp Grand Center, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho gia đình mình về vấn đề an ninh. Hãy nhanh tay đăng ký mua ngay từ bây giờ để nhận được tất cả những ưu đãi cực kỳ giá trị từ CĐT.



Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến