Aurora Residences chung cư cao cấp phức hợp đa năng thiết kế thoáng

chung cu Aurora Residences là sản phẩm mới tiếp theo của Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông tại Việt Nam. Đây là thượng hiệu nổi tiếng và quen thuộc tại TPHCM với những dự án đã chứng minh được đẳng cấp như {cac_du_an_chu_dau_tu} chung cư cao cấp Aurora Residences phức hợp đa năng


Aurora Residences
Xem thêm thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của căn hộ orchid park nhà bè thì các khu vực trọng điểm là Quận 8 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Ngoài khu căn hộ đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp chủ đầu tư của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Với 82% trong tổng quy hoạch 4.760 m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi du an orchid park nha be khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Bởi thế mà chủ đầu tư khu dự án Aurora Residences Quận 8 đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại du an orchid park nha be  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.
chung cu Aurora Residences được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi chung cu Aurora Residences đều được đón nắng và gió, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển căn hộ orchid park nhà bè trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Ngoài ra,khu dự án Aurora Residences Quận 8 chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 28tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Số 277 Bến Bình Đông, như vậy một căn 45 m2 chỉ với giá tầm 1,3tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 8, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu dự án Aurora Residences Quận 8 chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? du an orchid park nha be là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Mọi chi tiết về khu dự án Aurora Residences Quận 8 vui lòng phản hồi Bộ phận Kinh Doanh khu dự án Aurora Residences Quận 8.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến