Dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông mang đến cho cư dân những giá trị tốt nhất

Căn hộ Golden Peninsula Tham Lương do Golden làm CĐT, GKHOME là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án bao gồm diện tích từ 51m2 đến 124 m2. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng dự án Golden Peninsula phù hợp tài chính


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông:ORCHID PARK – BẢN GIAO HƯỞNG TỪ THIÊN NHIÊN CHÍNH THỨC RA MẮT VÀO NGÀY 13.01.2018
Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Golden triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường 22. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại căn hộ nhà bè còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Golden Peninsula.
Nhà ở ngay tại Căn hộ Orchid Park được CĐT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Đẳng cấp khi sống tại dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân căn hộ nhà bè sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.
Căn hộ Golden Peninsulađược thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Căn hộ Orchid Park có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Giá cả của mỗi căn hộ ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các căn hộ ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Dự kiến thời gian mở bán của căn hộ nhà bè e sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng 3/2018 tới đây.Với những giá trị sống tuyệt vời dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến