Dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh tận hưởng những cuộc sống

City Garden Binh Thanh hiện là dự án rất được nhiều quý khách mua nhà chú ý vì đây là dự án căn hộ cao cấp nhưng lại có giá cực hấp dẫn dành cho quý khách mua nhà. dự án City Garden thuận tiện giáo dục


City Garden
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh: vi tri city garden
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án Cho thue chung cu City Garden tiếp giáp với Ngô Tất Tố, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. City Garden Binh Thanh được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. Và bên cạnh đó City Garden Binh Thanh còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Cho thue chung cu City Garden để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Cho thuê căn hộ chung cư City Garden sẽ mang đến một không gian xanh thân thiện, tuyệt vời nhất vời nhất với những hàng cây xanh thẳng tắp cùng những con đường lát gạch uốn mình bên bờ sông Sài Gòn, trở thành nơi thích hợp cho việc tập thể thao, đi dạo, hay thư giãn.
Dự án được đầu tư bài bản về nhân lực như vậy còn thể hiện đẳng cấp của nhà đầu tư. Hòa vào nhu cầu của cuộc sống hiện nay, lối kiến trúc tại City Garden Binh Thanh được các kiến trúc sư phối hợp nhiều mảng xanh trong khuôn viên. Điều này không chỉ đi theo xu hướng chung cuộc sống hiện đại mà nó tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân sở hữu. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại City Garden Binh Thanh là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 50tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Thạnh được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Đông thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tại Phường 21, Bình Thạnh cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại Cho thuê căn hộ chung cư City Garden đều có view về sông Sài Gòn.Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Thông tin dự án căn hộ chung cư City Garden Bình Thạnh được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến