Dự án căn hộ Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân thiết kế hợp lý cạnh trung tâm

Bạn có biết, vị trí căn hộ Huỳnh Tấn Phát là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư huyện Nhà Bè – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 28tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 14,3 tr/m2 là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát thiết kế hợp lý


Huỳnh Tấn Phát
căn hộ orchid Nguyễn Lương Bằng nhà bè tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án căn hộ Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân làm nơi an cư. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại căn hộ orchid Nguyễn Lương Bằng nhà bè hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại dự án căn hộ Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.
Để mang đến không gian sống chuẩn Châu á hiện đại điển hình cho vị trí căn hộ Huỳnh Tấn Phát, CĐT Cty Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại căn hộ orchid Nguyễn Lương Bằng nhà bè đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn căn hộ orchid park nhà bè là điều dễ hiểu.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CĐT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án căn hộ Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CĐT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Quý khách có nhu cầu gọi ngay để được tư vấn, giỏ hàng mới nhất cũng như những sản phẩm tốt.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Xem thêm thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến