Dự án cao cấp The Avila 2 tầm nhìn độc đáo lối sống riêng

Bạn có biết, căn hộ avila 2 quận 8 là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Quận 8 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 20tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 990tr/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. chung cư The Avila 2 tầm nhìn độc đáo


The Avila 2
dự án avila 2 quận 8 sở hữu khu trung tâm hướng Tây Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CDT uy tín, căn hộ avila 2 quận 8 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án cao cấp The Avila 2 sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TPHCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .
dự án avila 2 quận 8 nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân dự án avila 2 quận 8 có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong dự án cao cấp The Avila 2 . Với thiết kế khu vườn nhiệt đới ngay trong khu vực tòa nhà, tạo một không gian thoáng mát cho cả khu vực. Khu vườn ấy như lá phổi xanh của cả tòa nhà căn hộ orchid.
căn hộ avila 2 quận 8 được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi căn hộ avila 2 quận 8 đều được đón nắng và gió, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình. Các căn hộ tại dự án avila 2 quận 8 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Mọi khung cảnh ở khu đều toát lên vẻ êm đềm, lãng mạng và trong lành với cảnh quan bao gồm sông nước và cây cối, các vườn hoa đầy màu sắc.
Với giá bán trung bình 20tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...
dự án cao cấp The Avila 2 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà dự án avila 2 quận 8 giá rẻ đem lại. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án cao cấp The Avila 2 thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Phòng kinh doanh dự án 0905222379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến