Khu dự án cao cấp New City Quận 2 thư giãn trọn vẹn sống độc đáo

New City Thuận Việt là khu đô thị khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ cao cấp như New City Thuận Việt. dư án căn hộ chung cư New City thư giãn trọn vẹn


New City
Xem Thông tin Tại khu dự án cao cấp New City Quận 2: Căn hộ New City sân chơi rộng rãi khu dân trí tầm nhìn rộng mở
Căn hộ New City Thủ Thiêm tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Quận 2 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Mai Chí Thọ. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
dự án New City Thủ Thiêm bao gồm gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2 với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Chắc chắn, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích được đầu tư, thiết kế rất chăm chút của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách hàng. Cảm giác được thả mình vào hồ Jacuzzi để được massage bởi dòng nước xiết, bơi lội ở hồ bơi tràn 04 mùa (một phần trong mát, một phần được thiết kế để đón nắng), hay thả lỏng ngắm nhìn sông Sài Gòn, hít thở không khí trong lành tại vườn thư giãn, hay tập Yoga & thiền ở sảnh được thiết kế riêng biệt, hay đắm chìm vào cuốn sách hay ở khu đọc sách ngoài trời… thực sự “rất đã” Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.
Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ New City Thủ Thiêm 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Tại các khu dự án cao cấp New City Quận 2, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Thu Thiêm và trung tâm thành phố.
Dự kiến, giá bán New City Thuận Việt không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Thu Thiêm, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. dự án New City Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 45 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại khu dự án cao cấp New City Quận 2 với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến