Khu dự án Nguyễn Lương Bằng nằm giữa thành phố khu an ninh

Tìm mua một căn nhà hiện này không còn mấy khó khăn. Hàng loạt dự án nhà ở đủ các phân khúc, đa dạng về giá mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng không phải dự án nào cũng nhận được sự chú ý từ thị trường. Trước tình hình đó tại sao căn hộ Nguyễn Lương Bằng phú xuân lại thu hút khách đến vậy? chung cư cao cấp Nguyễn Lương Bằng nằm giữa thành phố


Nguyễn Lương Bằng
Quý khách nên tham khảo một số đánh giá thông tin khu dự án Nguyễn Lương Bằng:Một căn hộ chung cư tốt là một căn hộ chung cư đảm bảo cho khách mua nhà có được những tiện ích kể cả nội và ngoại khu.
Huyện Nhà Bè giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Huyện Nhà Bè nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Phú Xuân, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 8, quận 7 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng đường 15B Nguyễn Lương Bằng để vào bằng đường vào căn hộ Anh Tuấn Apartment (diện tích : 62 - 66m2) giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền, căn hộ Phú Mỹ Thuận (diện tích 87 - 95 - 121m2)giá bán 16tr/m2 đã nhận nhà Hết hàng CĐT – Giao dịch bán lại công chứng ủy quyền vì đã có cầu bắt qua khu dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, du an orchid park không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Hiện nay dù khu vực này đang có nhiều dự án thi công nhưng những tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện...v.v.. đều đã có sẵn, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên để trở thành khu sinh sống thịnh vượng bậc nhất Sài Thành như dự tính thì còn phải chờ vài năm tới khi mọi quy hoạch tiến hành xong. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. chủ đầu tư là tập đoàn địa ốc CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex - một cái tên quen thuộc trong thị trường BĐS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, du an orchid park còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 50-82 m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.
Với những ưu thế nổi bật  trên, căn hộ Nguyễn Lương Bằng phú xuân  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Huyện Nhà Bè, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 14.3tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư căn hộ
Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Nguyễn Lương Bằng của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Quý khách quan tâm đến dự án khu dự án Nguyễn Lương Bằng xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84) 905 222 379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến