Nhà phố Him Lam thiên đường xanh

Dự án đất nền Him Lam đầu tư bởi GKL Home đất nền đẳng cấp không gian mở phong cách trẻ trung.

Nhà Đất Him Lam đất nền đẳng cấp đẹp sang trọng thuận lợi sinh sống. nhà phố cao cấp khu vực lý tưởng, được phát triển bởi GKL Home ưu đãi về giá. Khu dự án cao cấp Him Lam tiện ích hoàn chỉnh, vị trí tại đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng không gian mở. đất nền cao cấp Him Lam có nhiều loại đất nền được bố trí theo lối sống hiện đại và thoải mái với không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. nhà phố cao cấp Him Lam tâm điểm giao thông, khu vực huyện Quận 7 phong cách trẻ trung. Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Nhà phố Him Lam quận 7 thuận lợi sinh sống.

Him Lam
khu vực lý tưởng. Hơn thế nữa đất nền Him Lam còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Đặc biệt là cư dân trong dự án đất nền Him Lam sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Nhà Đất Him Lam ưu đãi về giá. Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Tiện ích Him Lam đẳng cấp: Phòng tập Gym & spa. Sân cầu lông. Sân Tennis. Siêu thị Mini Mart ngay bên trong dự án can ho Him Lam.
Nhà phố Him Lam quận 7 tiện ích hoàn chỉnh. Điểm nhấn kiến trúc của Him Lam là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu đất nền của mình. Công viên bờ sông Him Lam được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đưa thiên nhiên như xích lại gần hơn cho cuộc sống.
Him Lam tâm điểm giao thông. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915916915
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất nền khu nam sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến