Những Yếu Tố Gia Đình Bạn Lại Chọn Mua Ở căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội

Nằm trên một nửa tương lai của thành phố, Masteri An Phú Quận 2 mang một vẻ đẹp thức thời, hiện đại. Người xưa có câu: “Nhất cận lộ, nhị cận giang”, căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội hội tủ cả hai yếu tố quan trọng này. căn hộ cao cấp Masteri An Phú dịch vụ hoàn hảo


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Masteri An Phú công trình thành phố sống hiện đại đơn giản sinh động
Can ho Masteri An Phu Quan 2 tọa lạc tại khu dân cư Masteri An Phú trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights .... Masteri An Phú Quận 2 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.
Với mong muốn đem lại một cuộc sống đảm bảo những tiêu chuẩn sống chất lượng, xây dựng một tiêu chuẩn mới về đẳng cấp, sự chuẩn mực về sự cao cấp trong thế kỉ mới, CĐT ngoài xây dựng một cảnh quan xanh, còn có những tiện ích xanh để tạo nên một khu đô thị sinh thái ven sông hoàn hảo, đẳng cấp và bậc nhất Sài Gòn, đem đến cho cư dân một không gian trong lành, thư thái, nhiều màu sắc… hơn cả sự mong đợi. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.
Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, Can ho Masteri An Phu Quan 2 đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, Can ho Masteri An Phu Quan 2 hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong dự án Masteri An Phú Quận 2 sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.
căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội. Giá cả hợp lý: chỉ từ 2,218 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Úc, được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.Dự án căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua căn hộ dự án Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến