Sunwah Pearl chung cư cao cấp nhiều tiện ích sống đẹp hài hòa

Môi trường sống của Sunwah Pearl thể hiện sự đặc biệt của mình qua nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố là một điều tuyệt vời mà chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết và nổ lực hoàn thiện để mang cư dân cuộc sống ưu việt nhất và là niềm mơ ước của bao người. chung cư cao cấp Sunwah Pearl nhiều tiện ích sống


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: tien do du an sunwah pearl
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án bán Căn hộ Sunwah Pearl tiếp giáp với Nguyễn Hữu Cảnh, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.
Sunwah Pearl Apartment được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Tiện ích ngoại khu: Sunwah Pearl Apartment nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân Sunwah Pearl Apartment còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BDS danh tiếng khác.
Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Được thiết kế với không gian mở, bán Căn hộ Sunwah Pearl sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Sunwah Pearl có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh có mức giá tốt nhất khu vực Bình Thạnh và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, thông tin mở bán Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel cũng như chính sách ưu đãi khu căn hộ chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Chăm sóc quý khách (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến