Căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland dịch vụ khép kín nơi lý tưởng

(https://supermanobsession.blogspot.com) Do dự án nằm trên 4 mặt tiền đường nên sẽ có rất nhiều căn hộ có tầm nhìn đẹp. Các căn hộ tại ban Wilton Tower đều được thiết kế sao cho mang đến cư dân một không gian sống thoải mái, đón nắng, đón gió tự nhiên. Nội thất bên trong căn hộ vô cùng cáo cấp và sang trọng, được bày trí đẹp mắt và hợp phong thủy. dư án căn hộ chung cư Wilton Tower dịch vụ khép kín


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue Chung cu Wilton binh thanh là một dự án thuộc phân khúc chung cư nằm tại khu vực trung tâm Quận Bình Thạnh, khi mà những quỹ đất hiếm hoi khu vực này sót lại sẽ tạo lên giá trị đặc biệt cho căn hộ này cùng với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường Quận Bình Thạnh sẽ là một cơ hội đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, ban Wilton Tower hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Từ vị trí này, căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

cho thue Chung cu Wilton binh thanh hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Singapore với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Novaland Group và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Wilton Tower”. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, cho thue Chung cu Wilton binh thanh được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. ban Wilton Tower được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.

ban Wilton Tower sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Novaland Group đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Đặc biệt, tập đoàn Novaland Group đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BĐS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Novaland Group đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland cũng không phải là một ngoại lệ.

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CĐT căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Để mang đến cho cư dân căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến