Khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên, phong cách sống "resort" trong lòng thành phố

(https://supermanobsession.blogspot.com/) đất nền lucky garden bình mỹ củ chi - Một sản phẩm ưu tú của phân khúc đất nền Nhà phố , dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải CTCP Kim Tâm Hải được kiến tạo với mong muốn mang đến cho người dân Sài Thành có thêm một lựa chọn đáng giá cho cuộc sống gia đình. giá bán từ chủ đầu tư chung cư orchid park Phú Xuân nhà bè trong khu đô thị đất nền lucky garden bình mỹ củ chi hội tụ đủ những yếu tố “ thiên thời – địa lợi – nhân hòa ” để trở thành hình mẫu trong  phân khúc đất nền Nhà phố phía Tây Nam Sài Gòn trong tương lai không xa. khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải thiết bị tiện nghi


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bán Đất Gần Cầu Rạch Tra Hóc Môn – Củ Chi Tp.HCM Gía Rẻ
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. giá bán từ chủ đầu tư chung cư orchid park Phú Xuân nhà bè hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Lê Văn Khương, Võ Văn Bích được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Huyện Củ Chi. Có thể bạn chưa biết đất nền giá rẻ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. CDT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các đất nền lucky garden bình mỹ củ chi được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho đất nền mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đặc điểm chung của các dự án đất nền phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm đất nền mới nhất của CTCP Kim Tâm Hải tại Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các đất nền tại dự án đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải đều có view về sông Sài Gòn.
Mua ngay một đất nền tại dự án nhà ở cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Hiện tại khu dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua đất nền ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến