Khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình - biểu tượng cuộc sống văn minh, hiện đại mới

(https://supermanobsession.blogspot.com/) Dịp này, quý khách đặt mua căn hộ tại tòa chung cư sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CĐT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CĐT kỳ vọng sẽ giúp quý khách có thêm thời gian dự kiến tài chính để chọn lựa không gian sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp chung cư Stown Tham Lương Quận 12 . căn hộ cao cấp Stown vị trí tuyệt đẹp


Stown
De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

xây dựng tại Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM , Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Mình, khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích Chung cư Căn hộ Stown Tham Lương Quận 12 thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận Tân Bình cũng như khu vực TPHCM. Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.

chung cư Stown Tham Lương Quận 12 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là chung cư Stown Tham Lương Quận 12 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ đag cập nhật...., đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

CĐT khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình – Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiến độ thanh toán và bàn giao, mỗi cư dân Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đều cảm thấy hài lòng chất lượng dịch vụ và các hạng mục tiện ích mà CĐT mang tới. Đó cũng chính là lý do lớn khiến các sản phẩm Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn luôn được mọi khách hàng đón chờ. Stown Stown Tham Lương có giá bán dự kiến là khoảng đag cập nhật...., vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư giá rẻ chuẩn châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu dự án cao cấp Stown Quận Tân Bình được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến