Khu dự án My Paradise Sơn Kim Land yên tĩnh tuyệt đối thiết kế mở

(https://supermanobsession.blogspot.com/) Lựa chọn chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 cho gia đình bạn là bạn đã đem đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống hàng ngày này. dự án chung cư My Paradise yên tĩnh tuyệt đối


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 2 Quy Hoạch Kết Nối

du an My Paradise Thu Thiem tọa lạc tại vị trí mặt tiền Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, du an My Paradise Thu Thiem đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Quận 2 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều Cty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 , dự án mới nhất tại Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 3/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Từng có thời những khu căn hộ mi ni lụp xụp, vài hôm lại tắc cống, mất điện, ngày nắng thì nóng bức khó chiu, ngày mưa thì nước dột trên đầu; còn những khu chung cư căn hộ ngoài cái vỏ sang trọng thì hệ thống tiện nghi thiếu lên thiếu xuống, không thể nào đáp ứng nhu cầu của cư dân…. Giờ đây, điều đó đã trở thành quá khứ, khách hàng ngày càng yêu cầu khắt khe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm nhà ở cao cấp tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ đầy đủ. Họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để mua được sự thoải mái cả đời. Tại đây với mong muốn mang lại một cuộc sống thiết thực, đầy ý nghĩa ngay trong nội khu như: Công viên xanh ven sông, hồ bơi ngoài trời, trường học quốc tế - trường mầm non, hệ thống TTTM, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ emí, khu BBQ, bệnh viện… Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Thủ Thiêm.

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Quận 2. chung cư My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Quận 2 Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu dự án My Paradise Sơn Kim Land ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Hiện tại chủ đầu tư đã công bố chính sách đặt cọc G1 khu dự án My Paradise Sơn Kim Land với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với những chuyên viên tư vấn hàng đầu của chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu cũng như tư vấn chuyên sâu nhất về dự án qua form dưới đây
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến