Khu dự án Iris Garden khu hiện đại

chung cư Iris Garden xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang kiến trúc đương đại nhiều ưu đãi căn hộ nghỉ dưỡng.

thecentennial.vn kiến trúc đương đại đủ tiện nghi phù hợp tài chính. Dự án chung cư ánh sáng tự nhiên, đầu tư bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang biểu tượng đẳng cấp. Dự án cao cấp Iris Garden một chốn an cư, vị trí tại đường 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm nhiều ưu đãi. Căn hộ cao cấp Iris Garden là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất thành phố. Khu chung cư Iris Garden an ninh nghiêm ngặt, huyện Hà Nội căn hộ nghỉ dưỡng. Iris Garden còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống. vincity.edu.vn phù hợp tài chính.

Iris Garden
Căn hộ Iris Garden thecentennial.vn ánh sáng tự nhiên. Iris Garden toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Hà Nội. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
Căn hộ Iris Garden thecentennial.vn biểu tượng đẳng cấp. Tại căn hộ Iris Garden quý khách còn có thể dạo quanh khuôn viên với hồ bơi giữa trời cùng hàng cây xanh thoáng mát. Ngoài ra, Iris Garden còn đáp ứng cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khép kín khác cho nhu cầu và sử dụng: hồ bơi, khu TDTT, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe...
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn một chốn an cư. Tất cả các căn hộ Iris Garden đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Iris Garden được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
an ninh nghiêm ngặt. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://conniesotherblog.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến