Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh không gian lý tưởng tiện nghi nhất

(https://supermanobsession.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh - Điểm nhấn ấn tượng không chỉ đến từ các kiến trúc ngoại khu, không gian nội khu, nội thất căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex cũng rất là đẳng cấp và mê hoặc quý khách hàng. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là niềm mơ ước của rất nhiều người. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex có một môi trường sống sang trọng, tân tiến và là nơi để khẳng định đẳng cấp, phong cách sống của chủ sở hửu căn hộ. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex không gian lý tưởng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này click

Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được chủ đầu tư tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Kế tiếp đó là trục đường Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Hệ thống giáo dục chất lượng của các trường học quốc tế song ngữ, đào tào từ mẫu giáo đến tú tài. Thoải mái giải trí, mua sắm với các trung tâm thương mại lớn Big C, EON Mall, CVG, Snow Town Saigon.

Các Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex . Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà chủ đầu tư đang áp dụng. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Để biết thêm thông tin về căn hộ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 913 756 339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến