Khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son vị trí đắc địa biểu tượng mới

(https://supermanobsession.blogspot.com) Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là một không gian sống đẹp với những giá trị sống lý tưởng là nguyên nhân mà bạn không nên bỏ qua các căn hộ tại đây. Một cuộc sống hiện đại đẹp như mơ với căn hộ ven sông Saigon, những tiện ích lý tưởng, giao thông thuận lợi, không gian sống xanh... là những điểm thu hút của Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh. dự án Vinhomes Golden River vị trí đắc địa


Vinhomes Golden River

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường đường Tôn Đức Thắng – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Vì nằm trong trung tâm quận 1, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CDT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Bao quanh cho thue can ho Vinhomes Golden River ton duc thang là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nên việc học tập cũng như quản lí con cái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Con bạn sẽ được học gần nhà với những ngôi trường lâu đời, môi trường học tập tốt với nhiều giáo viên có kinh nghiệm. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CDT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 45tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, như vậy một căn 44m2 - 50.6m2 chỉ với giá tầm 3.5tỷ/căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm quận 1, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son chiết khấu của CDT có gì mới? Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

khu căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Ba Son được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến