Dragon Riverside City dư án căn hộ chung cư trung tâm phát triển hiện đại nhất

(https://supermanobsession.blogspot.com) Là một dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, được giả như một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những cư dân thành đạt, Dragon Riverside City quận 5 đang là tâm điểm thu sút sự quan tâm và săn đón của khách hàng. Những NĐT tìm đến Dragon Riverside City quận 5 với niềm tin lạc quan vào giá trị tiềm năng của nó. Và những khách hàng có nhu cầu sử dụng tìm đến Dragon Riverside City quận 5 như một lựa chọn chẳng thể thay thế. dư án căn hộ chung cư Dragon Riverside City trung tâm phát triển


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

Các nhà đầu tư vào thị trường BĐS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 5 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: D1 Mension, Căn hộ Golden Plaza, Everrich Infinity ... , hay các quận xung quanh như: Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10… xung quanh Dragon Riverside City quận 5 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Dragon Riverside City. Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt kết nối dễ dàng chỉ mất 10 phút để tiếp cận ngay khu đô thị phía Nam thành phố, cũng như các quận lân cận khác như Quận 5, Quận 8, Bình Chánh, Nhà Bè…

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 31.163 M2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 39.77% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river.

Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Singapore vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CDT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Chắc chắn, với những đầu tư mà CDT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đã xây dựng và phát triển đối với dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Với đẳng cấp đó,Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt thật sự được tạo ra là để dành riêng cho cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của các doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0906765092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Bài viết liên quan

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến