Căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành CDT Vietcomreal

(https://supermanobsession.blogspot.com) Nắm bắt được nhu cầu đó ban can ho Riva Park quan 4 hình thành không chỉ không khó là một khu dân cư đô thị lẽ thường mà được xem như một đô thị tiên tiến bật nhất với một số siêu thị sầm uất, chuỗi nhà hàng khách sạn,hồ bơi,bến du thuyền cùng rất nhiều dịch vụ tuyệt vời đều mang đẳng cấp 5 sao. chung cư cao cấp Riva Park căn hộ sang trọng


Riva Park
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 4 với giá rẻ nhất.

Chung cư De La Sol Quận 4 được tạo lạc ngay tại Quận 4, TP.HCM, ngay gần sông Sài Gòn, vị trí kết nối trung tâm hành chính mới và hành chính cũ của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, vị trí duy nhất duy nhất còn sót lại tại bến cảnh Sài Gòn hiện nay, được các chuyên gia ví là vị trí đắt địa, chiến lược, sánh với sự quý giá và tỏa sáng của kim cương. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của ban can ho Riva Park quan 4 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Phường 18. căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành kết nối dễ dàng Cách quận 1 10 phút di chuyển qua trục đường Nguyễn Tất Thành, cách quận 7 5 phút di chuyển qua cầu Tân Thuận, cách khu đô thị mới Thủ Thiêm – quận 2 qua cầu Thủ Thiêm 2 và cầu Thủ Thiêm 3

Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Dự án căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, Gym, Spa, hệ thống sân bóng thể thao mini, khu vui chơi giải trí… tất cả sẽ có tại nội khu dự án. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.

Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà ban can ho Riva Park quan 4 trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực Phường 18, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Chung cư De La Sol Quận 4 có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ giá rẻ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của căn hộ chung cư Riva Park Nguyễn Tất Thành. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến