Dự án căn hộ De La Sol tinh tế trên từng thiết kế

(https://supermanobsession.blogspot.com) De La Sol quận 4 là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, Bên cạnh mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân nên dự án căn hộ De La Sol được coi là biện pháp ổn định chỗ ở hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP. Hồ Chí Minh. căn hộ De La Sol tận hưởng cuộc sống


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 4 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Dự án tọa lạc ngay khu dân cư Phường 18 - trung tâm hành chính của Quận 4, đây là khu vực đang có rất nhiều các dự án về nhà ở, giao thông và các tiện ích đang trong quá trình thi công. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của De La Sol quận 4 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đồng thời, khu căn hộ De La Sol được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại

Toà cuối cùng được xem là toà tháp đẹp nhất chung cư hạng sang De La Sol khi tiếp giáp trục đường chính của trung tâm thành phố: Tôn Thất Thuyết. Được xây dựng cùng trên gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ, sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây.. đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho bất cứ gia đình cư dân nào. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của khu căn hộ De La Sol mang tầm đẳng cấp sang trọng. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, De La Sol quận 4 mang đến cho khách hàng các căn hộ có diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của chung cư hạng sang De La Sol mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi; sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. chung cư hạng sang De La Sol sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Singapore. chung cư hạng sang De La Sol được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.

dự án căn hộ De La Sol sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CDT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. khu căn hộ De La Sol là dự án căn hộ cao cấp có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 3000$/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án căn hộ De La Sol của CDT Capitaland đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án căn hộ De La Sol cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Quý khách quan tâm đến dự án dự án căn hộ De La Sol xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến